Thứ Ba, 22 tháng 2, 2011

Ngày 22 tháng 2 năm 2011, sự kiện nhỏ của tôi

Bây giờ là 23 giờ 20 phút (giờ Hà Nội), blog này được khai sinh. Mở màn một thời kì mới của tôi trên không gian mạng. Đây là một sự kiện nhỏ xíu nhưng vô cùng quan trọng, với tôi. Thực ra, thời gian trước tôi cũng đã từng tập tành 'chơi' blog, chỉ mỗi tật lười rồi xa rời.

Blog này được tạo, không còn ngẫu hứng nữa. Nhận thức của tôi đã khác. Mọi thứ phải nên lưu giữ lại, bất cứ hình thức nào. Là một thi sĩ sống ở thế kỉ XXI, blog là hết sức cần.

Vài lời tự sự phơi ra, hồi hộp, lo lắng, vui mừng chen lấn nhau bấn loạn đường lòng. Hi vọng độc giả quan tâm và ủng hộ. Trân trọng!
                                                                     Hà Nội, ngày 22 tháng 02 năm 2011.
                                                                                      Đồng Chuông Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét